NHÀ HÀNG CHAI TALAY

A. BRIEF & KPI

Brief của khách hàng: Tăng nhận diện thương hiệu, Tăng doanh thu

KPIs chính:

  • Fanpage
    • 190 bài viết + thiết kế hình ảnh hoặc trò chơi,clip/tháng…
    • 500 Like
    • 2.500 Engagements
    • 45.000 Reach
  • Facebook Ads
    • 1.500.000 Reachs
    • 90.000 Engagements
    • 10.000 Like
    • 70.000-80.000/Leads

Thời gian thực hiện: 16/05/2018 – 16/11/2018

B. THỰC TRẠNG – THÁCH THỨC

1. Facebook

  • Nội dung bài viết còn nghèo nàn và chưa hấp dẫn
  • Hình ảnh chưa được thu hút
  • Fanpage chưa chuẩn SEO
  • Nhận diện thương hiệu trên Facebook còn kém và chưa đồng nhất
  • Chưa mang lại được doanh thu trên Facebook

B. GIẢI PHÁP – KẾT QUẢ

1. Giải pháp

Với tình hình thực trạng và yêu cầu của Nhà hàng Thái CHAI TALAY, FAGOS ADS đã thực hiện các giải pháp sau:

  • Giải quyết tất cả vấn đề tồn đọng của khách hàng
  • Sử dụng lộ trình phát triển Content chuẩn và bền vững cho khách hàng
  • Sử dụng các hình ảnh thiết kế thu hút, bắt mắt
  • Thực hiện các chiến dịch quảng cáo khác nhau: Quảng cáo tương tác, Quảng cáo tin nhắn, Quảng cáo video

2. Kết quả

  • Đạt 130% KPI so với dự kiến
  • Tăng độ phủ thương hiệu lên 40%

Các hình ảnh thực tế chiến dịch:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *